A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐND xã Quảng Bạch Tổ chức kỳ họp thứ 8, khoá XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Ngày 28/12/2023, HĐND xã Quảng Bạch tổ chức kỳ họp thứ 8 khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026. Dự và chỉ đạo kỳ họp có đồng chí Ma Doãn Kháng, Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội xã; công chức xã, Trưởng thôn, cùng các đại biểu HĐND xã khoá XII nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Toàn cảnh kỳ họp thứ 8 khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026 xã Quảng Bạch

Tại kỳ họp, các đại biểu đã được nghe báo cáo của UBND xã về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2023, nhiệm vụ, giải pháp năm 2024; Báo cáo về tình hình thực hiện thu, chi ngân sách địa phương năm 2023, phân bổ dự toán thu, chi ngân sách năm 2024; Thông báo của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã về tham gia xây dựng chính quyền và các kiến nghị đối với HĐND, UBND xã, Báo cáo kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND xã khoá XX; Báo cáo công tác hoạt động năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của HĐND xã...

Đồng chí Ma Doãn Kháng, Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện Phát biểu tại kỳ họp HĐND xã

Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, Đồng chí Ma Doãn Kháng Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của xã đã đạt được; Đồng chí đề nghị Đảng ủy, HĐND, UBND xã cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt sâu sắc kịp thời các chủ trường của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân để đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ về kinh tế xã hội; Các đại biểu HĐND xã tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tăng cường hoạt động giám sát, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Kỳ họp thứ 8 HĐND xã  cũng đã giành thời gian cho đại biểu HĐND xã chất vấn những vấn đề mà cử tri trong xã quan tâm. Thay mặt UBND xã, đồng chí Nông Văn Thẩm - Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ trình cấp trên xem xét giải quyết.

Với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 8 HĐND xã Quảng Bạch khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp và thông qua 8 Nghị quyết quan trọng nhằm thúc đẩy KT-XH của địa phương cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND xã./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 0
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 112
Năm 2024 : 501
Danh sách website các đơn vị